Tuesday, March 15, 2011

Mahahalagang Karanasan sa Aking Nakaraan ^_^ @ Age Two

Ito yung mga panahong natutunan ko na magsalita..actually mga 1 year at 5 months ata una ko raw sinabi yung "pulbo" as in powder..he he..hindi mama or papa kundi yun..kaya naisip ni mama siguro raw mahilig ako mag-ayos..contrary naman yun nung lumalaki na ako...gusto ko lang simple ako.

Two years old...wala pa rin ako naaalala nung mga panahong yun kasi bata pa ako..kaya naka-base lang ako s amga kwento ni mama. For sure isa sa natutunan ko rin yung align, close open...teka, di ba dapat 0-1 year yun?ha ha...kaso wala na akong maalala..alangan namang magsalita na ako ng mga salitang "Czechoslovakia" or "resuscitation" or "treacherous" :p


                       Ako at si koya nenja..happy happy noon..ewan ko lang ngayon..wahahah!

Other links:

Mahahalagang Karanasan sa Aking Nakaraan ^_^ 0-1 Year

Mahahalagang Karanasan sa Aking Nakaraan ^_^ Age 3


No comments:

Post a Comment