Wednesday, March 16, 2011

Mahahalagang Karanasan sa Aking Nakaraan ^_^ 0-1 Year

"For you created my inmost being; you knit me together in my mother's womb."Psalm 139:13

♫♪Jesus loves the little children. All the children of the world. brown and yellow black and white, they are precious in His sight. jesus loves the little children of the world.♪♫

Ayan ang theme song ni Pastor Gani sa tuwing maerong dinededicate na baby sa church...siyempre, hindi naexperience ko rin yan :)

Highlight kasi ito nung baby pa ako...since wala pa akong maalala kasi wala pa akong kamuwang muwang nung mga panahong yan...gawain ko lang nun matulog, gumising, umiyak pag gutom na, magpacute sa magulang at sa mga tumitingin (kahit negrita ako..wahahah!)...anyway...

At dahil wala pa nga akong maalala..masasabi kong isang malaking pagpapala na na ipinanganak akong malusog, walang kapansanan, cute (o, walang kokontra, page ko toh), at higit s alahat, kumpleto ang family ko..andyan si mama, si papa, at ang walang kamuwang-muwang at maamo pa noong si koya nenja.

             Isa rin akong negs!negs!pero cute pa rin noh..because I'm fearfully and wonderfully made!LOL!!

Continued:

Mahahalagang Karanasan sa Aking Nakaraan ^_^ @ Age Two

No comments:

Post a Comment